Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Chương trình hiến máu " GIỌT HỒNG TẶNG BÉ 2016 "

Bạn có biết, một vụ tai nạn nghiêm trọng có thể dùng tới 50 đơn vị máu, tương đương với 12 - 15 lít máu; Một ca ghép gan sẽ phải dùng tới 20 đơn vị máu tương đương với 5 -7 lít máu...Mỗi năm, với dân số trên 1 triệu dân thì tỉnh Thái Nguyên cần trên 20 nghìn đơn máu máu để chữa trị và cấp cứu. Tuy nhiên, mới chỉ đáp ứng được một nửa nhu cầu sử dụng máu.

Mỗi đơn vị máu các bạn hiến tặng, có thể cứu sống TỐI THIỂU 3 NGƯỜI BỆNH. Các bạn thân mến, thật hạnh phúc biết bao khi chúng ta có một sức khỏe dồi dào và ổn định để học tập, vui chơi và làm việc. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn tồn tại những bệnh nhân mắc những căn bệnh hiểm nghèo mà chỉ có MÁU mới có thể giúp họ duy trì sự sống.
Tại Thái Nguyên, có một nhóm đối tượng là các em nhỏ bị mắc các căn bệnh liên quan tới máu. Các em đang từng ngày, từng giờ và cố gắng mỉm cười để chống chọi với bệnh tật và ước mơ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
 Với tinh thần " TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI; LÁ LÀNH ĐÙM LÁ RÁCH; MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI NHIỀU MẢNH ĐỜI Ở LẠI" VÀ MANG LẠI TRUNG THU TRÀN ĐẦY TIẾNG CƯỜI CHO CÁC EM NHỎ, hàng năm mỗi dịp gần TẾT TRUNG THU, được sự chỉ đạo của Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Thái Nguyên, CLB TNTN Chữ Thập Đỏ long trọng tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện:
GIỌT HỒNG TẶNG BÉ LẦN 2016

Với mục đích huy động sinh viên , thanh niên và người dân đang sinh sống học tập và công tác trên đại bàn tỉnh Thái Nguyên tham gia vận động, tuyên truyền và trực tiếp hiến máu tình nguyên. Đặc biệt, những đơn vị máu được tiếp nhận từ chương trình sẽ dành trực tiếp và ưu tiên cho các em nhỏ bệnh nhi đang cần sử dụng máu để điều trị và duy trì sự sống tại Bệnh viện Đa Khoa TW Thái Nguyên.

Kính mong các bạn sinh viên, thanh niên và người dân có thể tới tham gia chương trình để có thể trao tặng những giọt máu quý báu của mình cho người bệnh.

-   Địa Điểm: Khoa Quốc Tế - ĐH Thái Nguyên
-   Thời Gian: 7h00 đến 11:30. Chủ nhật ngày 11/09/2016.
-   Linh Đăng Ký HM Online: https://goo.gl/forms/lcwQulZb5cTuRJWE2
-   Link page CLB: https://www.facebook.com/Aboplustn
- Events của chương trình: https://www.facebook.com/events/1178273482236638/

CHƯƠNG TRÌNH KÊU GỌI CÁC BẠN HIẾN MÁU, VÀ TÌNH NGUYỆN VIÊN. RẤT HY VỌNG CÁC BẠN QUAN TÂM, HƯỞNG ỨNG, VÀ VẬN ĐỘNG BẠN BÈ NGƯỜI THÂN THAM DỰ

MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI - MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI

Mọi chi tiết xin liên hệ : Mr. Tuấn: 0972.386.652


Hoàng Kiên-Ban truyền thông

Chia sẻ bài viết này lên